0

Lông mày có thể mất khoảng 8-13 tuần để trải qua một chu kỳ tăng trưởng đầy đủ tùy thuộc vào độ tuổi và sự trao đổi chất của bạn. Thời gian này lông mày của bạn sẽ có cơ hội để phát triển hết khả năng của chúng. Lúc đầu, rất khó để lông mày của bạn phát triển.
Nhổ ngay cả những sợi lông ngẫu nhiên dưới lông mày (gần mí mắt của bạn nhất) có thể ảnh hưởng đến chu kỳ phát triển của những sợi lông phía trên lông mày của bạn

Làm sao để lông mày phát triển nhanh?

Sử dụng thuốc tăng trưởng cho lông mày

Serum có thể khởi đầu tăng trưởng và tạo ra sự khác biệt lớn như vậy. Dầu thầu dầu là một loại dầu tự nhiên tuyệt vời. Nó  mang theo các axit béo thiết yếu nuôi dưỡng nang lông mày. Dầu vitamin E chữa lành kết cấu tóc làm cho nó bền hơn và trở nên bóng mượt. Một hỗn hợp của thầu dầu ép lạnh, vitamin e và dầu argan  có thể tạo tạo nên sự khác biệt lớn.

Bạn có thể dùng thuốc mọc lông mày Kaminomoto để cải thiện tình trạng tóc một cách tốt nhất. Thành phần thảo dược có trong thuốc thúc đẩy sự tăng trưởng của các nang lông nhờ việc thúc đẩy quá trình lưu thông máu, mang dinh dưỡng đến các tế bào nang lông, tóc độ mọc lông mày sẽ được cải thiện nhanh hơn.

Ngoài ra bạn cũng nên tẩy tế bào chết cho lông mày vài lần một tuần với sản phẩm tẩy da chết trên mặt. Tẩy sạch lớp da chết cho phép da và nang lông phát triển nhanh hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không nên tẩy tế bào chết quá mạnh.

Xem thêm: Biotin và lông mày của bạn


Làm sao để lông mày phát triển nhanh?

Trừ khi có tổn thương vĩnh viễn cho nang tóc, một chế độ ăn uống tốt và bổ sung phù hợp có thể giúp mọc tóc. Hầu hết những thứ này là vitamin và chất bổ sung tôi dùng bình thường cho lối sống lành mạnh, nhưng bạn có thể nhận thấy sự khác biệt bằng cách tăng nguồn dinh dưỡng từ các chất thiết yếu như:  

+ Protein (sửa chữa và hỗ trợ tăng trưởng tế bào)
+ Sắt (giúp nang trứng phát triển)
+ Biotin (tăng cường sức mạnh cho tóc, nhưng có thể dẫn đến mụn nếu bạn dễ bị mụn trứng cá)
+ Axit béo Omega 3 (giảmgiảm viêm và hydrat hóa)
+ Vitamin B (chất dinh dưỡng quan trọng cho tế bào và mô, bao gồm cả tóc của bạn)


Đăng nhận xét

 
Top