0

Đối với nhiều người, lông mày luôn khiến họ cảm thấy. Điều này thường có nghĩa là bạn sẽ thường xuyên định hình chúng và nhổ một số sợi tóc để tạo ra sự đồng đều trên lông mày. 

Tuy nhiên, có rất nhiều người thấy mình phải vật lộn để duy trì lông mày đủ dày. Có nhiều lý do cho việc này bao gồm trang điểm cũng như hạn chế sự phát triển của tóc vì lý do sức khỏe. Giống như tất cả các sợi lông trên cơ thể bạn, lông mày trải qua một quá trình chu kỳ tăng trưởng, phát triển và rụng dần theo thời gian. Nhưng, có một số bước có thể giúp bạn thấy sự cải thiện tăng trưởng lông mày.



Làm Sao Để Lông Mày Luôn Đẹp Tự Nhiên

Dùng dầu thầu dầu

Đây có thể không phải là điều bạn đã nghe nói, nhưng nó thực sự là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà lâu đời nhất để khuyến khích sự phát triển của lông mày. Và, nó có thể hoạt động tốt cho nhiều người. Bạn có thể tìm thấy dầu thầu dầu dễ dàng để bán trực tuyến và trong nhiều cửa hàng thuốc. Để sử dụng nó, chỉ cần chấm một chút dầu lên đầu ngón tay của bạn và bôi trực tiếp lên vùng đó. Cố gắng làm điều này ít nhất một lần một ngày. Tuy nhiên, có thể mất khoảng một tháng để thấy bất kỳ cải thiện.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Nước có thể giúp bạn có đôi lông mày đầy đặn hơn. Giữ nước bằng cách uống nhiều nước hơn có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong số lượng tóc mọc cùng một lúc. Điều đó không phải vì tóc mọc nhanh hơn với nhiều nước hơn mà vì hầu hết mọi người không  cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể.  Các chất lỏng được thêm vào - thứ chỉ đến từ nước - sẽ giúp loại bỏ các độc tố trong tế bào của bạn. Điều này giúp kích thích tuyến lông phát triển, trong đó có lông mày. Hãy cố gắng uống tối đa 2.5 lít nước mỗi ngày để thấy sự cải thiện.

Sử dụng dầu dừa  

Dầu dừa là một loại dầu rất tốt cho sức khỏe và nó rất quan trọng đối với tiêu hóa và sức khỏe tổng thể của bạn. Nếu bạn chưa bắt đầu sử dụng nó, ở dạng hữu cơ, thì bây giờ là lúc để làm điều đó. Giống như dầu thầu dầu, để sử dụng dầu dừa, bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ dầu trực tiếp lên lông mày. Hãy thử làm điều này vào buổi tối để dầu có thể xâm nhập vào các nang qua đêm. Sau đó, rửa sạch chúng vào buổi sáng. Lặp lại điều này mỗi đêm. Bạn có thể bắt đầu thấy sự cải thiện trong ba đến bốn tuần.


Cải thiện nguồn dinh dưỡng

Nhiều người cho thấy rụng tóc vì thiếu chất dinh dưỡng họ tiêu thụ. Nếu bạn là người không quan tâm tới dinh dưỡng, đây là lúc bạn cần xem xét các chế độ ăn hàng ngày. Cụ thể, hãy cố gắng tăng lượng Vitamin B và Vitamin D bạn đang có trong chế độ ăn uống của bạn. Bạn cũng có thể nhận được các chất dinh dưỡng từ một chất bổ sung chất lượng cao. Các chất dinh dưỡng sẽ giúp kích thích mọc tóc ở lông mày của bạn. Nó cũng giúp tăng cường chất lượng của lông mày của bạn. Tuy nhiên, nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến từ các loại thực phẩm bạn ăn. Nhằm mục đích cho một chế độ ăn uống mà giàu rau hữu cơ và trái cây để thấy được lợi ích.

Massage

Tin tốt là nhiều người có thể thấy sự cải thiện trong sự phát triển của lông mày nếu họ áp dụng một số nguyên tắc cơ bản cho sức khỏe tổng thể của họ. Điều này bao gồm ăn một chế độ ăn uống lành mạnh mà đầy đủ các chất dinh dưỡng, giữ nước càng nhiều càng tốt, giảm lượng và loại độc tố có trong máu như hút thuốc. Hơn nữa, hãy thử massage khu vực lông mày để kích thích lưu lượng máu. Hãy xem xét việc áp dụng lô hội và uống nhiều sữa. Những bước này có thể giúp bạn có lông mày bạn mong muốn.

Làm Sao Để Lông Mày Luôn Đẹp Tự Nhiên

Chọn thuốc mọc lông mày Kaminomoto để bôi lên vùng lông mày hằng ngày nhằm cải thiện tình trạng lông mày một cách tốt nhất, thuốc mọc lông mày với thành phần gồn thảo dược và hồng sâm, thấm sâu vào các nang lông cung cấp dinh dưỡng cải thiện tình trạng lưu thông máu, cho lông mày phát triển dày và nhanh hơn. Sử dụng đều đặn 2 – 4 tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Top