0
Vì lông mày là khung cửa sổ cho tâm hồn và bởi vì chúng mang lại cho khuôn mặt của bạn một số cấu trúc đặc độ dày hoặc thưa của lông mày ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài của chúng ta. Lông mày dày và đầy đặn hơn giúp bạn dễ dàng có được hình dạng mong muốn. Nhiều người trong chúng ta đã trở thành nạn nhân của việc nhổ lông quá mức và phải vật lộn để chúng phát triển trở lại.
Cho dù bạn được sinh ra với lông mày mỏng manh hay bạn nhổ quá nhiều hoặc đơn giản bạn chỉ thích lông mày dày hơn, chúng tôi đã có một số lời khuyên về cách bạn có thể khuyến khích lông mày mọc tự nhiên.

Kích thích lông mày phát triển tự nhiên

  • DẦU THẦU DẦU
Nó có thể được sử dụng để thư giãn khi bạn đau cơ và cũng có lợi cho các vấn đề nhỏ về da! Vì dầu thầu dầu cũng thúc đẩy sự phát triển của tóc, rất nhiều người sử dụng nó cho tóc, bao gồm cả lông mày! Nó không tốn kém và có thể được mua từ nhiều cửa hàng khác nhau. Đơn giản chỉ cần chấm một ít dầu thầu dầu lên ngón tay của bạn và chà nhẹ qua lông mày trước khi đi ngủ.
  • DẦU DỪA

Loại dầu dừa đáng yêu này cũng có thể được sử dụng cho nhiều thứ khác nhau, nó đã nhanh chóng biến nó thành thang điểm phổ biến từ dưỡng ẩm cho đến làm trắng răng. Nó không chỉ khuyến khích sự phát triển của tóc, nó còn khuyến khích tóc mọc trở lại dày. Giống như dầu thầu dầu, chà xát nó qua lông mày của bạn và để qua đêm.
Nếu bạn không muốn sử dụng các loại dầu như thế này, có một số loại huyết thanh lông mày được sản xuất để khuyến khích sự phát triển của lông mày bạn có thể chọn Kaminomoto vì tính an toàn bởi cách thanh phần có trong thuốc được chiếc xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên. Thuốc mang lại hiệu quả cao, được nhiều người sử dụng kiểm chứng chỉ sau 4 tuần sử dụng liên tục và đều đặn. 
  • MASSAGE

Bạn có thể nghĩ rằng chúng tôi sẽ đi một chút khập khiễng nhưng xoa bóp khu vực xung quanh lông mày của bạn làm tăng lưu thông máu đến khu vực đó sẽ cải thiện sự phát triển của lông mày của bạn. Hãy thử xoa bóp khu vực này bằng ngón tay theo chuyển động tròn và sử dụng một ít dầu ô liu (hoặc các loại dầu khác như hương thảo).

  • DON PATRICK SỬ DỤNG TRANG ĐIỂM

Mặc dù một số người trong chúng ta có thể rời khỏi nhà mà không  chăm chút hàng lông mày cẩn thận. nhưng sử dụng lớp trang điểm đậm trên lông mày hàng ngày thực sự có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và chặn lông mọc ra. Nếu bạn có thể, hãy cố gắng ít trang điểm cho lông mày hoặc không sử dụng gì cả. Giữ cho lông mày của bạn sạch sẽ và gọn gàng để chúng phát triển tốt!


  • CHỜ NÓ RA
Thành thật mà nói, việc mọc lông mày của bạn có thể dài ra và đôi khi có thể khiến bạn nghĩ rằng chúng thậm chí không phát triển. Sự phát triển của tóc trên lông mày có thể mất một thời gian nhưng cuối cùng chúng sẽ mọc lại, đặc biệt nếu bạn khuyến khích sự phát triển của tóc bằng các loại dầu tự nhiên.

Đăng nhận xét

 
Top