0


Lông mày thưa thớt là “nỗi đau” của cả nam giới và nữ giới, bởi hàng lông mày nhạt không chỉ làm giảm đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn là biểu hiện của hàng lông mày bị thiếu dưỡng chất trầm trọng. Tuy vậy bạn đừng quá lo lắng, các sản phẩm làm rậm lông mày được chúng tôi gợi ý ngay sau đây sẽ là “cứu tinh” giúp bạn sở hữu đôi lông mày hoàn hảo, hãy cùng khám phá ngay nhé!


Tinh dầu bưởi

Là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người vì có công dụng dưỡng tóc rất hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi cũng có tác dụng dưỡng mày vì cấu trúc cấu tạo của tóc và lông mày cũng tương tự nhau. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi như một sản phẩm giúp nuôi dưỡng lông mày mọc rậm hơn.


Cách thực hiện: Dùng cọ hoặc tăm bông thấm một lượng vừa đủ tinh dầu bưởi nguyên chất bôi lên lông mày (bạn nên tìm mua những sản phẩm tinh dầu bưởi chất lượng, không mua tinh dầu bưởi giá rẻ vì nó có thể bị làm giả, do đó không có hiệu quả khi sử dụng), kết hợp với massage nhẹ nhàng theo chiều lông mày mọc trong khoảng 5 phút.  Nên thực hiện cách này thường xuyên để thấy được những cải thiện.

Xem thêm

- Tẩy trang đúng cách để lông mày không rụng

- Nguyên nhân khiến lông mày nam giới bị rụng


Nước ép hành tây 

Nước ép hành tây là nguyên liệu chăm sóc lông mày được khá nhiều người sử dụng bởi hiệu quả tốt và giá thành rẻ. Sử dụng hành tây có thể kích thích lông mày mọc nhanh bởi trong thành phần của hành tây có chứa lưu huỳnh - hợp chất có tác dụng làm tăng vòng tuần hoàn máu, từ đó thúc đẩy tái tạo collagen.


Cách thực hiện: Cắt một miếng hành tây rồi chà nhẹ lên lông mày, để khô rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý: Bạn nên cẩn thận khi thực hiện thao tác bôi hành tây lên lông mày, không để hành tây rơi vào mắt gây cay mắt. Ngoài ra, đối với những ai có làn da nhạy cảm thì không nên thực hiện theo phương pháp này vì hành tây rất có khả năng gây rát da và gây mẩn đỏ, nổi mụn.


Thuốc mọc lông mày

Thuốc mọc lông mày được xem là gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Trong thành phần của thuốc mọc lông mày có chứa đầy đủ những dưỡng chất và vitamin cần thiết cho sự phát triển của hàng mày, giúp bạn sở hữu đôi mày rậm rạp chỉ trong nháy mắt.

Thị trường thuốc mọc lông mày hiện nay có vô số sản phẩm để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên bởi nó vừa đem lại hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, chẳng hạn như thuốc kích thích mọc lông mày Kaminomoto.

Những lý do nên sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto:

- Kích thích lông mày mọc dài, rậm, đen bóng tự nhiên chỉ sau 2-4 tuần.

- Nuôi dưỡng sợi mày chắc khỏe từ sâu bên trong.

- Ngăn ngừa tình trạng gãy rụng lông mày hiệu quả.

- Cải thiện mọi vấn đề, sự cố thường gặp đối với lông mày như: lông mày mọc lưa thưa, ngắn, nhạt màu; lỡ tay cạo, wax, nhổ lông mày quá đà; lông mày rụng cho tác động của hóa chất, nhiệt, các sản phẩm chăm sóc lông mày giả, không an toàn.

- Bảo vệ lông mày tránh khỏi những tác hại của ô nhiễm, bụi bẩn.

- Thuốc mọc lông mày dành cho nam nữ chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da, mọi cơ địa dù là da nhạy cảm nhất.

- Sản phẩm thuộc thương hiệu dược, mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản, được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.

- Giá tốt, chỉ 400.000VNĐ.

https://kaminomotonhatban.com/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1176.html

Đăng nhận xét

 
Top