0
Với một người đàn ông, lông mày trên khuôn mặt thể hiện sự nam tính mạnh mẽ, nếu lông mày trên khuôn mặt quá thưa và nhạt sẽ khiến cho khuôn mặt mất đi sự hài hòa cân đối và vẻ đẹp nam tính vốn có.

Vậy nguyên nhân tại sao đàn ông lại bị thưa, nhạt chân mày? Cùng tìm hiểu những nguyên nhân gây nên tình trạng bị thưa và nhạt chân mày ở nam giới.

Hiện nay một trong những nguyên nhân phổ biến khiến cho tình trạng lông mày bị thưa, nhạt ở nam giới là do tuốt lông mày quá nhiều, với nhu cầu làm đẹp, đàn ông luôn tìm đến những biện pháp chuốt lông mày để trở nên đẹp và nam tính hơn. Tuy nhiên việc tuốt lông mày cần được thực hiện một cách khoa học và hợp lý, nếu quá lạm dụng phương pháp này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tình trạng lông mày của chúng ta, biểu hiện rõ nhất đó chính là tình trạng lông mày bị rụng, thưa dần theo thời gian.

Tình trạng lông mày thưa, báo hiệu các nang lông mày của bạn đang có dấu hiệu bị tổn thương, nên không thể sản sinh ra lông mày sau khi những lông mày cũ bị hư tổn và rụng.

1.1 Chấn thương


Vùng mắt bị chấn thương, đây chính là nguyên nhân khiến cho lông mày bị ảnh hưởng, kiềm chế sự tăng trưởng và phát triển, dẫn đến tình trạng lông mày bị rụng.

dan-ong-long-may-nhat

1.2 Một số bệnh hoặc điều trị một số bệnh


Nếu đang mắc bệnh, đang trong tình trạng điều trị bệnh thì đây cũng là một nguyên nhân khiến cho tình trạng lông mày của bạn bị rụng dần, gây nên tình trạng lông mày thưa. Ở một số trường hợp khác thì lông mày thưa cũng do sự mất cân bằng trong nội tiết tố của cơ thể.

1.3 Hóa trị điều trị bệnh ung thư


Trong quá trình điều trị bệnh ung thư, những hóa trị cũng là một trong những nguyên nhân gây rụng lông mày, có thể không riêng gì lông mày mà ở các bộ phận khác cũng có thể bị rụng dần theo thời gian.



1. 4  Do tình trạng bẩm sinh


Ở một số người khi sinh ra bẩm sinh đã có hàng lông mày khá nhẵn nhụi, hoặc do di truyền mà lông mày thưa, sinh ra đã bị chứng rụng lông mày, lông mày rất khó để phát triển.

1.5 Căng thẳng kéo dài


Khi cơ thể bị căng thẳng quá mức, kéo dài liên tục trong thời gian dài sẽ gây nên tình trạng lông mày bị rụng nhiều. Khi tâm trạng không ổn định, khiến cho các dây thần kinh trong cơ thể bị căng thẳng gây ức chế quá trình phát triển của lông mày.

1.6 Rối loạn trong cơ chế tự miễn dịch


Rối loạn trong cơ chế tự miễn dịch không chỉ ảnh hưởng đến lông mày mà bất cứ vùng nào có lông trên cơ thể đều sẽ bị tác động, và bị rụng dần.

1.7 Lão hóa


Lão hóa, tình trạng gây này hầu như ở con người không ai có thể tránh khỏi được, và đối với lông mày cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Khi vào độ tuổi 25 thì cơ thể con người bắt đầu có những thay đổi, chuyển biến khiến cho lượng collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm dần, các nang lông lúc này bị thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi lông, theo thời gian các nang lông bị yếu, dẫn đến tình trạng bị rụng lông nhiều, khó mọc lại lông non mới. Hướng dẫn kẻ lông mày chi tiết từ A => Z

Vậy để khắc phục được tình trạng rụng chân mày ở nam giới thì cần có những biện pháp gì để có thể hạn chế, hay kích thích cho lông mày có thể mọc rậm, tự nhiên và đẹp hơn.

Hiện này có một số biện pháp có thể khắc phục tình trạng chân mày, giúp bạn có thể lấy lại sự tự tin, vẻ đẹp nam tính vốn có của mình như:

Sử dụng các biện pháp tác động trực tiếp: Phun xăm, cấy chân mày…đây là một số biện pháp tác động trực tiếp, nhanh chóng đến chân mày của bạn, tuy nhiên với hình thức này thì chắc chắn là hàng chân mày của bạn sẽ không thể nào đẹp một cách tự nhiên được

thuoc-moc-long-may-nhat-ban

Sử dụng các phương pháp dân gian: quan nhiều đời, các phương pháp dân gian thường được nhiều người truyền tai nhau để giúp lông mày mọc một cách tự nhiên và hiệu quả như: sử dụng tinh dầu vitamin E, sữa tươi, tinh dầu thầu dầu, lòng đỏ trứng gà.... những biện pháp này thường rất dễ thực hiện ngay tại nhà, tuy nhiên thì hiệu quả cũng chưa được kiểm chứng rõ ràng, có những trường hợp sẽ có tác động, nhưng cũng có những trường hợp thì hoàn toàn không có phản ứng gì sau khi sử dụng.

Sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày Kaminomoto, đây là một phương pháp hữu hiệu nhanh chóng giúp bạn lấy lại hàng chân mày đẹp tự nhiên. Đây là một sản phẩm được sản xuất tại công ty Kaminomoto hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm được làm với công thức đặc biệt từ Hồng Sâm và một số thảo dược quý, giúp kích thích chân mày phát triển dày, rậm, đẹp tự nhiên.

Đăng nhận xét

 
Top