0
Dầu thầu dầu được chiết xuất từ hạt của cây thầu dầu. Nó là một thành phần trong nhiều loại mỹ phẩm và đã được sử dụng trong suốt nhiều năm qua để điều trị nhiều bệnh khác nhau.
Dầu thầu dầu giúp mọc lông mày

Nó được sử dụng phổ biến nhất là thuốc uống nhuận tràng, nhưng nó cũng được sử dụng để:

  • Gây ra chuyển dạ
  • Chữa bệnh nhiễm nấm và vi khuẩn
  • Làm dịu vết cháy nắng
  • Trị gàu
  • Chữa bệnh trĩ
  • Dưỡng ẩm cho da, tóc,...

Dầu thầu dầu nổi tiếng như một phương pháp điều trị rụng tóc tiềm năng đã dẫn đến việc mọi người sử dụng nó như một cách để mọc lông mày và lông mi dày hơn, bóng hơn. Nó thực sự có hiệu quả?

Cách sử dụng dầu thầu dầu trên lông mày


Có hai loại dầu thầu dầu chính để lựa chọn sử dụng cho lông mày là: dầu thầu dầu ép lạnh và dầu thầu dầu đen Jamaica.

Cả hai loại đều chứa các đặc tính giống nhau có thể giúp tóc mọc dày hơn. Điều quan trọng là bạn chọn một sản phẩm là dầu thầu dầu nguyên chất. Dầu thầu dầu đã được pha trộn với các loại dầu hoặc chất phụ gia khác có thể gây kích ứng da và không mang lại kết quả bạn mong muốn.

Trước khi bạn thoa dầu thầu dầu lên lông mày, hãy thử làm một thí nghiệm để đảm bảo bạn sẽ không bị dị ứng. Thoa một lượng nhỏ dầu lên tay của bạn và đợi 1 ngày xem chỗ da đó có bị các triệu chứng dị ứng không, chẳng hạn như mẩn đỏ, sưng, ngứa, phát ban.

Nếu bạn không bị bất kỳ phản ứng dị ứng nào thì bạn có thể tiến hành sử dụng sản phẩm. Để sử dụng dầu thầu dầu cho lông mày:

  1. Chọn một thời gian trong ngày để thoa dầu thầu dầu lên lông mày hàng ngày. Vào ban đêm, trước khi đi ngủ là một lựa chọn tốt để sử dụng vì quá trình dầu thấm vào nang lông sẽ hoạt động trong khi bạn ngủ.
  2. Hãy chắc chắn rằng lông mày của bạn đã tẩy trang sạch sẽ.
  3. Sử dụng tăm bông hoặc đũa mascara sạch để thoa một lượng dầu vừa đủ lên lông mày.
  4. Nhẹ nhàng thoa dầu vào lông mày. Đặc biệt cẩn thận không để dầu tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa sạch ngay lập tức.
  5. Rửa sạch dầu thầu dầu vào sáng ngày hôm sau bằng nước hoặc sữa rửa mặt hay nước tẩy trang.

Vì không có nhiều nghiên cứu nào đưa ra về thời gian có hiệu quả, thật khó để biết bạn cần sử dụng nó trong bao lâu trước khi có kết quả bạn mong muốn.

Kết luận

Dầu thầu dầu là một biện pháp tự nhiên an toàn, giá cả phải chăng, đã được nhiều người sử dụng để điều trị một loạt các tình trạng như rụng tóc, mọc lông mi. Để có được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng kèm theo sản phẩm thuốc mọc lông mày của Kaminomoto.

thuốc mọc lông mi kaminomoto

Được đánh giá là một trong những sản phẩm an toàn và hiệu quả hỗ trợ quá trình nuôi dưỡng chân mày, kích thích các nang lông phát triển một cách tự nhiên.

Đăng nhận xét

 
Top