0
Cho dù bạn bị rụng lông mày hay chỉ là lông mày mỏng tự nhiên, nếu bạn muốn lông mày dày hơn, có rất nhiều biện pháp khắc phục tại nhà bạn có thể thử? Bạn hãy tìm hiểu 5 cách mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

1. Dầu dừa


dầu dừa mọc lông mày

Dầu dừa ngày càng phổ biến vì vừa là dầu ăn vừa là thực phẩm bổ sung. Nó cũng được quảng cáo là có lợi cho tóc và da khi sử dụng. Trong dầu dừa có các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn, nhờ vậy dầu dừa có tác dụng kích thích lông mi mọc dày và dài hơn. 

Cách dùng dầu dừa

  • Dùng tăm bông chấm một lượng dầu dừa vừa đủ rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt như bình thường dùng liên tục trong một thời gian.

Thời gian đầu chưa quen, bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa. 

2. Dầu cây trà


Giống như dầu dừa, dầu cây trà có thể kích thích sự phát triển và độ dày của lông mày bằng cách tạo ra một hàng rào giữ ẩm cho các tế bào và nang lông. Nó có sẵn trong nhiều sản phẩm không cần kê đơn, nhưng bạn cũng có thể tìm tinh dầu chiết xuất từ cây trà để bôi trực tiếp lên lông mày của mình. 

dầu cây trà mọc lông mày

Dầu có thể gây ra một phản ứng dị ứng như viêm da. Trước khi sử dụng dầu cây trà cho lông mày của bạn, hãy thử sản phẩm trên một khu vực nhỏ trên da, chẳng hạn như cánh tay bạn. 

Bạn lấy 2 giọt tinh dầu cây trà dùng bông tăm thoa hỗn hợp này lên lông mày để một thời gian rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Những người bị dị ứng với tinh dầu cây trà thì không nên sử dụng biện pháp này.

3. Dầu oải hương


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra tác dụng của tinh dầu oải huơng đối với các triệu chứng của bệnh tiểu đường. Dầu oải hương có lẽ được biết đến nhiều nhất với tác dụng làm dịu, thường được sử dụng để chống rụng tóc, chăm sóc lông mày.

dầu oải hương mọc lông mày

Massage dầu oải hương vào khu vực lông mày hàng ngày nhẹ nhàng. Tránh uống phải dầu oải hương vì nó có thể gây độc.

4. Nước ép hành củ


Sử dụng nước ép hành củ là một giải pháp tuyệt vời giúp lông mày của bạn mọc dày một cách tự nhiên. Nước ép hành củ chứa các khoáng chất, vitamin B, vitamin C và lưu huỳnh nên giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe.

nước ép hành củ mọc lông mày

Bạn băm nhỏ một củ hành rồi xay thành hỗn hợp nhão. Vắt lấy nước ép hành để vào trong một chiếc bình. Thoa nước ép hành củ lên lông mày và để qua đêm. Bạn nhớ rửa mặt vào sáng hôm sau, sau một thời gian bạn sẽ thấy kết quả đáng mong đợi.

5. Chải chuốt thông minh


Trong một số trường hợp, việc đạt được lông mày dày hơn có thể chỉ đơn giản là phụ thuộc vào kỹ thuật chải chuốt đúng cách. Hãy chắc chắn rằng bạn làm theo những lời khuyên sau:

chải lông mày thông minh
  • Tránh nhổ lông mày quá mức.
  • Luôn luôn loại bỏ những sợi lông không mong muốn. 
  • Tránh nhấn quá mạnh bằng bút chì lông mày vào khu vực nhạy cảm.
  • Chải lông mày bằng bàn chải lông mày hoặc spoolie hàng ngày.

Sau vài tuần, thói quen chải chuốt tốt sẽ có khả năng được kết quả tốt. Nếu bạn có một hàng lông mày mỏng tự nhiên hãy thử sản phẩm thuốc mọc lông mày kaminomoto để giúp. Sản phẩm kích thích hàng lông mày của bạn các nang lông phát triển lại mọc lại các lông con mới.

Hãy tạo cho bạn thành một thói quen tốt để có được một hàng lông mày đẹp. 

Đăng nhận xét

 
Top