0
Tăng trưởng lông mày có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bao gồm gen, các vấn đề về tuyến giáp, bệnh tật, thuốc men và thiếu hụt vitamin. Sự phát triển lông mày ở lông mày khác nhau giữa các cá nhân, với các giai đoạn mọc lại phổ biến dựa trên cách lông mày rụng. Với việc nhổ lông và tẩy lông, lông mày được lấy ra khỏi nang lông dẫn đến thời gian tái sinh khoảng 60 ngày. Lông được cạo sẽ phát triển trở lại nhanh hơn trong khi rụng lông mày do bệnh sẽ có thời gian mọc lại lâu hơn. Một số bổ sung vitamin, đặc biệt là vitamin B, sẽ giúp lông mày phát triển và phục hồi tốt hơn.


Vitamin B5
Vitamin B5, còn được gọi là Acid Pantothenic, được coi là có lợi cho lông mày vì nó thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào. Nó có nhiều trong hầu hết các loại thực phẩm bạn ăn bao gồm thịt, ngũ cốc, trứng, rau và sữa. Thật không may, hầu hết các vitamin bị mất với thực phẩm chế biến. Liều lượng đề nghị như là một bổ sung là giữa 4 và 7mg mỗi ngày.
Vitamin B5 có lợi cho cơ thể bạn bằng cách giúp chuyển hóa, hoặc chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành năng lượng. Như một chất bổ sung, Vitamin B được gọi là Calcium Pantothenate. Trong hình thức Pathenol, vitamin được thêm vào các loại kem dưỡng ẩm giúp thúc đẩy lông mày phát triển. 


Vitamin B7
Vitamin B7 còn được gọi là Vitamin H và Biotin. Vitamin này được khuyến cáo để điều trị hoặc ngăn ngừa rụng tóc ở trẻ em cũng như người lớn. Chức năng của Vitamin B7 là điều chỉnh tăng trưởng tế bào, sản xuất axit béo và điều hòa lượng đường trong máu. Nguồn vitamin này bao gồm thịt, bột yến mạch, ngũ cốc, chuối, nấm và trứng. Tuy nhiên, lòng trắng trứng sống có thể ngăn chặn sự hấp thụ của nó. Liều khuyến cáo như là một phạm vi bổ sung từ 30 đến 100 mg mỗi ngày.
Sự thiếu hụt vitamin B7 dẫn đến rụng tóc ở các khu vực khác nhau, bao gồm cả lông mày. Biotin là một thành phần phổ biến trong dầu gội mà yêu cầu để cải thiện sức khỏe và sự phát triển của lông mày và tóc bạn.


Vitamin B9
Vitamin B9 còn được gọi là axit folic hoặc folate. Nó có thể được tìm thấy trong các loại đậu, trái cây họ cam quýt, ngũ cốc nguyên hạt, rau lá, thịt gia cầm, thịt lợn và động vật có vỏ. Chức năng của Vitamin B9 là thúc đẩy sự phát triển của mô. Là một chất bổ sung, nó được sản xuất dưới dạng Folic Acid với liều lượng khuyến cáo từ 400 đến 800 mg mỗi ngày. Sự thiếu hụt vitamin B9 có thể dẫn đến sự phát triển kém của tóc và lông mày. 
Vitamin B hòa tan trong nước, cho thấy liều lượng dư thừa không còn trong cơ thể. Việc tái sử dụng hàng ngày các vitamin là cần thiết để tránh thiếu sót. Lượng vitamin được ưu tiên là thông qua thức ăn. Chế độ ăn uống có ít trong các nguồn thực phẩm nên bao gồm một lượng vitamin trong một hình thức bổ sung.
Dùng thuốc mọc lông mày Kaminomoto nếu bạn muốn cải thiện lông với với độ dày tốt hơn, thành phần thỏa dược có trong thuốc kèm theo hồng sâm, loại dược liệu quý này có khả năng hỗ trợ các nang lông mày phát triển nhanh hơn.

Đăng nhận xét

 
Top