0
Lông mày thường bị bỏ quên khi bạn muốn làm đẹp cho khuôn mặt. Nhưng bạn đừng bỏ qua thực tế là lông mày ảnh hưởng phần lớn đến diện mạo khuôn mặt.  Lông mày là điểm nhấn tạo ra biểu cảm cho khuôn mặt và duy trì sự cân bằng để tạo ra vẻ thu hút trên khuôn mặt của bạn.
Không phải ai cũng có được hàng lông mày đẹp bẩm sinh với các đường nét phù hợp với khuôn mặt của bạn.  Dưới đây là ba cách để chăm sóc đôi lông mày thật tốt.


ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT

Trước khi bạn muốn có hàng lông mày đẹp, hãy đảm bảo bạn có thể tạo hình cho chúng. Điều này không chỉ đóng vai trò là điểm khởi đầu mà còn là điểm tham chiếu để duy trì hình dạng mà không cần đến thẩm mỹ viện. Một khi hình dạng được đưa ra một cách chuyên nghiệp, thường phải mất đến một tháng để lông mày phát triển.
Không chăm sóc lông mày đúng cách có thể khiến bạn trông già hơn so với hiện tại và thậm chí có thể dẫn đến một diện mạo mất đi vài phần rạng rỡ. Vì vậy, chăm sóc là điều cần thiết. Tuy nhiên, chăm sóc tự nhiên là tốt nhất! Càng xuất hiện tự nhiên, càng cải thiện được vẻ đẹp khuôn mặt.


CHĂM SÓC THEO HÌNH DẠNG KHUÔN MẶT VÀ ĐÔI MẮT

Sự liên kết này thực sự quan trọng, vì nó chính xác là những gì ảnh hưởng đến vẻ đẹp toàn bộ khuôn mặt. Nếu khuôn mặt vuông, hãy cân nhắc việc căn chỉnh đầu lông mày với góc rộng nhất của hàm. Trong trường hợp khuôn mặt tròn, một hình vòng cung là lý tưởng. Cân nhắc việc có một hình dạng thẳng và phẳng nếu khuôn mặt dài. Nếu bạn có khuôn mặt hình trái tim, hãy chọn hình vòng cung.
Nhìn vào mắt, lông mày quá ngắn bạn phải làm cho chúng dài hơn. Cân nhắc việc có nhiều lông mày hơn về phía bên trong của lông mày để giảm thiểu không gian giữa hai mắt nếu chúng rộng.

MAKE UP  ĐỂ CHE ĐI KHUYẾT ĐIỂM CẢ LÔNG MÀY

Sử dụng bút chì lông mày hoặc mascara lông mày để lấp đầy những sợi lông mỏng hoặc ít. Điều này không liên quan đến việc lông mày mỏng hay dày, vì nó rất cần thiết để có một cái nhìn đầy đặn hơn. Trong trường hợp lông mày thưa thớt, hãy cân nhắc việc tô bóng cho lông mày của bạn với sự trợ giúp của bút kẻ mắt.
Bạn thậm chí có thể dựa vào một công cụ tô sáng để áp dụng nó một chút bên dưới vòm vòm mắt để nâng đường chân mày. Làm như vậy là chắc chắn để cung cấp cho bạn một diện mạo trẻ trung và tươi mới.



Giữ ẩm

Không nên để cho lông mày khô, nếu không chúng sẽ rụng nhiều hơn kém mượt mà. Cân nhắc áp dụng dầu dừa hoặc dầu ô liu thường xuyên để làm cho chúng phát triển mạnh hơn và giữ ẩm cho chúng.
 Chỉ cần dành 10 – 15 phút mỗi tuần cho lông mày của bạn và xem sự thay đổi, bạn có thể dùng thuốc mọc lông mày Kaminomoto để cải thiện lông mày một cách tốt nhất. Thành phần thảo dược có trong thuốc đảm bảo dinh dưỡng cho các nang lông mày phát triển hiệu quả tối đa.

Đăng nhận xét

 
Top