0
Điều đặc biệt quan trọng là có đủ biotin, là B8 và B12. Cùng với lông mày mỏng, bạn cũng có thể bị mất màu lông mày nếu bạn thiếu hụt biotin. Nếu bạn  là người có chế độ ăn thuần chay, hãy cân nhắc việc bổ sung B12 vì rất khó để có được vitamin đó trong chế độ ăn dựa trên thực vật. Nó, cùng với các vitamin B6, E và A, giúp nuôi dưỡng các nang lông mày.

BIOTIN QUAN TRỌNG CHO NANG LÔNG

Biotin là một hợp chất hòa tan trong nước và còn được gọi là vitamin B phức hợp hoặc vitamin H. Nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa, hỗ trợ cơ thể xử lý năng lượng cũng như vận chuyển carbon dioxide từ các tế bào của cơ thể. Đặc biệt, biotin có thể giúp phát triển mái tóc và lông mày khỏe mạnh mà nhiều phụ nữ mong muốn có được bằng cách sử dụng một cách tiếp cận tự nhiên hơn. Theo một nghiên cứu của Harvard, biotin là một trong những vitamin cần thiết để tăng cường sức mạnh của tóc, bao gồm kết cấu và tăng trưởng.


Đối diện với tình trạng  thiếu hụt Biotin có thể gây viêm da, giảm sự thèm ăn, mệt mỏi, rối loạn tâm thần, mất sắc tố trên tóc, hoặc rụng tóc. Tuy nhiên, sự thiếu hụt Biotin là rất hiếm.
Biotin rất quan trọng đối với nhiều chức năng của cơ thể. Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland, vitamin B7 được cơ thể sử dụng để chuyển hóa carbohydrate, chất béo và axit amin. Nó cũng rất quan trọng cho sự tăng trưởng bình thường của bào thai. Nhiều người dùng chất bổ sung biotin để tăng cường sức khỏe cho làn da, tóc và móng tay, tuy nhiên chúng tôi khuyến khích dùng Biotin thông qua các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng.


THỰC PHẨM GIÀU BIOTIN

 + Trứng
 + Khoai lang
 + Hành
 + Quả óc chó
 + Cà chua
 + Cá hồi
 + Hạnh nhân, quả hạch và các loại đậu.
 + Thịt.
 + Các loại ngũ cốc.
Đảm bảo chế độ ăn uống của bạn giàu Biotin / Vitamin B, điều này sẽ đảm bảo tóc mày của bạn khỏe mạnh và cũng cung cấp cho bạn mức năng lượng mà bạn cần hàng ngày.
Đừng quên dùng thuốc mọc lông mày Kaminomoto nếu muốn cải thiện độ dày của lông mày, dùng thuốc mọc lông mày Kaminomoto là cách nhanh nhất để cải thiện tốc độ phát triển của các nang lông, tăng cường một cách hiệu quả, giúp lông mày mọc sau 2 – 4 tuần sử dụng đều đặn.

Đăng nhận xét

 
Top